top of page

จักรยานไฟฟ้า คุ้มค่า ต่อการลงทุนหรือไม่?

จักรยานไฟฟ้า คุ้มค่า ต่อการลงทุนหรือไม่?

เบื้องต้นต้องบอกเลยค่ะว่า "จักรยานไฟฟ้า" ในปี 2024 นี้ ถือว่าเป็นสินค้าที่มีการแข่งขันกันสูงมาก เพราะข้อดีและจุดเด่นของ จักรยานไฟฟ้า มีมากมายเลย ดังนี้ 1.ไม่สร้างมลพิษต่อโลก 2.ประหยัดค่าใช้จ่ายที่สิ้นเปลือง 3.ค่าบำรุงรักษาแบตเตอรี่ก็น้อย ไม่วุ่นวาย ลองเปิดใจมาใช้ จักรยานไฟฟ้า LION EV แล้วจะติดใจ ปีนี้แก๊งเราต้องปัง‼️

จักรยานไฟฟ้า

ไม่ว่าจะขับไปที่ไหนๆ จักรยานไฟฟ้า LION EV ก็ไปกับคุณได้ทุกที่


จักรยานไฟฟ้า

แบรนด์ LION EV มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าที่มีคุณภาพ และการบริการที่เยี่ยมยอดเพื่อความประทับใจของลูกค้า

สินค้าที่เราส่งมอบมีประกันจากโรงงานในประเทศไทย เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพของสินค้า และบริการที่ดี

จากเรา อย่างไรก็ตามหากลูกค้าพบปัญหาการใช้งานสามารถติดต่อ ณ จุดที่ซื้อสินค้า หรือฝ่ายบริการของเราเพื่อรับการบริการจากฝ่ายสนับสนุน


จักรยานไฟฟ้า

รถจักรยานไฟฟ้าจะหาที่จอดรถได้ง่ายกว่ารถอื่นๆ ด้วยที่ว่าจักรยานไฟฟ้าค่อนข้่างมีขนาดที่เล็ก กะทัดรัดมากๆ แถมยังใช้งานง่าย สบายต่อการขับขี่


จักรยานไฟฟ้า

ข้อควรระวัง การรับประกันดังต่อไปนี้ (ห้ามดัดแปลง)

  1. การดัดแปลงรถเพื่อปรับเปลี่ยนระบบของตัวรถ ส่วนใดส่วนหนึ่งด้วยวัสดุ หรืออุปกรณ์อื่นๆที่ไม่ได้รับอนุญาตจากบริษัท จะถือว่าการรับประกันสิ้นสุดทันที บริษัทไม่รับผิดชอบในกรณีที่รถมีปัญหาจากการดัดแปลงระบบจากผู้ใช้ที่ซึ่งอาจจะก่อให้เกิดอันตรายถึงแก่ชีวิต

  2. การรับประกันไม่ครอบคลุมในกรณีผู้ใช้ ใช้งานผิดประเภท เช่น การใช้อุปกรณ์ชาร์จที่มีกําลังไฟสูงกว่าที่บริษัทกําหนดไว้ ซึ่งจะส่งผลต่อแบตเตอรี่โดยตรง รวมถึงยังอาจจะก่อให้เกิดอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สิน

  3. ประกันไม่ครอบคลุมถึงกรณีที่อุปกรณ์ได้รับความเสียหายจาก ของเหลว ซึ่งอาจจะเกิดจากการตากฝนเป็นเวลานาน ตกน้ แช่น้ หรือกรณีน้ําท่วม

  4. การใช้อะไหล่ที่ไม่ได้มาจากโรงงานผู้ผลิตเช่น แบตเตอรี่ มอเตอร์ กล่องควบคุม อุปกรณ์ชาร์จ ฯลฯ

  5. การรับประกันจะสิ้นสุดลงหากลูกค้าไม่ได้ลงทะเบียนประกันสินค้าอย่างถูกต้อง โปรดติดต่อ ณ จุดจําหน่ายเพื่อลงทะเบียนการรับประกันสินค้าเพื่อรักษาสิทธิประโยชน์ของท่าน

**รถจักยานไฟฟ้า LION EV ต้องบอกเลยค่ะว่า ยิ่งใช้ ยิ่งคุ้มค่า ประหยัดทุกการเดินทางแน่นอน

LION EV  “Live Electric Life”ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ

-------------------------------------

#บริษัทหนองบัวลำภูเอ็นเตอร์ไพรส์จำกัด   #รับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

Comments


bottom of page