top of page

อนาคตของรถพลังงานไฟฟ้า

อัปเดตเมื่อ 4 ต.ค. 2566

ยานพาหนะไฟฟ้า กำลังได้รับความนิยม และกลายเป็นรถในกระแสมากขึ้น หลายคนจึงเลือกที่จะเป็นเจ้าของจากประโยชน์ที่มากมายของรถพลังงานไฟฟ้า และไม่เพียงแต่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แต่ยานพาหนะที่มีราคาถูกกว่าในระยะยาวอีกด้วย เนื่องจากช่วยให้คุณประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง , ภาษี และ ค่าบำรุงรักษา


อนาคตของรถพลังงานไฟฟ้า

ในประเทศไทย รถมอเตอร์ไซค์ หรือ สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเป็นที่นิยมอย่างมาก ด้วยการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในประเทศไทยที่จดทะเบียนได้ และ แรงจูงใจที่ดีเยี่ยม และนี่เป็นโอกาสที่ดีในการเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า (LION EV) ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี


รถมอเตอร์ไฟฟ้านั้น ถูกออกแบบมาด้วยจุดประสงค์หลักคือ ต้องการลดการใช้พลังงานของน้ำมันเชื้อเพลิงลง โดยการใช้พลังงานไฟฟ้าทดแทนน้ำมันเชื้อเพลิง ซึ่งเป็นแหล่งพลังงานที่ยั่งยืนอย่างแท้จริง ช่วยลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างน้ำมันเชื้อได้ดี และเมื่อเทียบกันแล้ว รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจะมีราคาที่ถูกกว่าด้วยคุณสามารถชาร์จไฟฟ้าได้ทุกที่ที่มีปลั๊ก (ทั้งบ้าน และนอกสถานที่) ได้เลย และในปัจจุบันรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า (มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า รถกอล์ฟไฟฟ้า หรือรถสามล้อไฟฟ้า) ในไทยนั้น ถูกต้องตามกฎหมายของสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.) แล้ว ทำให้คุณอุ่นใจได้


รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเมื่อเทียบกับมอเตอร์ไซค์ทั่วไปจะไม่กระเทือน หรือ สั่นขณะขี่ หรือเมื่อคุณหยุดรถขณะติดไฟแดง แม้ว่าเครื่องยนต์ที่ใช้แก๊สจำนวนมากมีส่วนเสริมคือเครื่องถ่วงล้อที่ช่วยลดการสั่นสะเทือน แต่ทำไมต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมด้วยล่ะ นอกจากนี้คุณยังไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดไฟลุกไหม้โดยไม่ได้ตั้งใจที่ส่วนหัวของท่อไอเสียอีกด้วย ส่วนที่ดีที่สุดในการเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าคือการเพิ่มประสิทธิภาพรถยนต์เพื่อให้ได้สมรรถนะที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ สิ่งที่คุณต้องทำคือนำโทรศัพท์ของคุณออกมา และ เลื่อนแถบสองสามแถบในแอปพลิเคชัน ไม่มีคาร์บูเรเตอร์ (Carburettors) ให้วุ่นวาย, ไม่มีการปรับเวลาของเครื่องยนต์, ไม่มีโปรไฟล์หัวฉีด, ไม่มีมือที่มันเยิ้ม, ไม่มีวันหยุดสุดสัปดาห์ที่พลาดการขี่เพราะจักรยานของคุณยังอยู่บนลิฟท์ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้านั้นสะดวกกว่ามาก


LION EV มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าที่มีคุณภาพ

และการบริการที่เยี่ยมยอดเพื่อความประทับใจของลูกค้าสินค้าที่เราส่งมอบมีประกันจากโรงงานในประเทศไทย เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพของสินค้า และบริการที่ดีจากเรา อย่างไรก็ตามหากลูกค้าพบปัญหาการใช้งานสามารถติดต่อ ณ จุดที่ซื้อสินค้า หรือฝ่ายบริการของเรา


**รายละเอียดการรับประกันไม่รวมกรณีดังต่อไปนี้

  • การดัดแปลงรถเพื่อปรับเปลี่ยนระบบของตัวรถ ส่วนใดส่วนหนึ่งด้วยวัสดุ

หรืออุปกรณ์อื่นๆที่ไม่ได้รับอนุญาตจากบริษัท จะถือว่าการรับประกันสิ้นสุดทันที บริษัทไม่รับผิดชอบในกรณีที่รถมีปัญหาจากการดัดแปลงระบบจากผู้ใช้ที่ซึ่งอาจจะก่อให้เกิดอันตรายถึงแก่ชีวิต

  • การรับประกันไม่ครอบคลุมในกรณีผู้ใช้ ใช้งานผิดประเภท เช่น การใช้อุปกรณ์ชาร์จที่มีกําลังไฟสูงกว่าที่บริษัทกําหนดไว้ ซึ่งจะส่งผลต่อแบตเตอรี่โดยตรง รวมถึงยังอาจจะก่อให้เกิดอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สิน

  • ประกันไม่ครอบคลุมถึงกรณีที่อุปกรณ์ได้รับความเสียหายจาก ของเหลว ซึ่งอาจจะเกิดจากการตากฝนเป็นเวลานาน หรือกรณีน้ําท่วม

  • การใช้อะไหล่ที่ไม่ได้มาจากโรงงานผู้ผลิตเช่น แบตเตอรี่ มอเตอร์ กล่องควบคุม อุปกรณ์ชาร์จ ฯลฯ

  • การรับประกันจะสิ้นสุดลงหากลูกค้าไม่ได้ลงทะเบียนประกันสินค้าอย่างถูกต้อง โปรดติดต่อ ณ จุดจําหน่ายเพื่อลงทะเบียนการรับประกันสินค้าเพื่อรักษาสิทธิประโยชน์ของท่าน


--------------------------


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สมัครตัวแทนจำหน่าย

ติดต่อเข้าชมสินค้าที่บริษัทได้ทางแชท

หรือโทรศัพท์ http://m.me/lionevthailand

(เวลาทำการ วันจันทร์ - เสาร์ 08.30-16.30 น.)

โทร 087-548-3338 (เวลาทำการ วันจันทร์ - เสาร์ 08.30-16.30 น

สินค้าคุณภาพดี ตรงปก ราคาคุ้มค่า

ที่ตั้งบริษัทชัดเจน ดำเนินธุรกิจมากว่า 20 ปี

จดแจ้งถูกต้อง มี มอก. เสียภาษีสรรพสามิตเรียบร้อยทุกชิ้น

มีบริการหลังการขาย เคลมได้ ไม่ทิ้งลูกค้า มีอะไหล่ให้บริการตลอด

มีรีวิวสินค้า มีสื่อการขายให้พร้อมสำหรับการขายสินค้า

มีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำ

ไม่ต้องแบกรับความเสี่ยงมากมาย

และค่าใช้จ่ายแอบแฝงในการนำเข้าสินค้า

ให้เรารับความเสี่ยงทั้งหมดแทนคุณ

ด้วยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์

--------------------------------

LION EV

“Live Electric Life”

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ









Comentarios


bottom of page