top of page

จักรยานยนต์ไฟฟ้าสร้างมาเพื่อใคร?

จักรยานยนต์ไฟฟ้าสร้างมาเพื่อใคร?

หลายคนต้องสงสัยกันอย่างแน่นอนว่า "จักรยานยนต์ไฟฟ้า" สร้างมาเพื่อใคร ทั้งๆที่รถจักรยานยนต์น้ำมันเชื้อเพลิงก็ใช้งานดีอยู่แล้ว ปลอดภัยเช่นกัน LION EV หาคำตอบมาให้คุณแล้วตามมาดูกันเลย👇🏻👇🏻

จักรยานยนต์ไฟฟ้าq1smart

ในปัจจุบันนี้ โลกของเราได้เปลี่ยนไปเรื่อยๆ และทรัพยากรธรรมชาติก็ลดลงไปเหตุเพราะมนุษย์ได้นำมาใช้กันอย่างสิ้นเปลืองมาก จนทำให้เกินภาวะโลกร้อน และจึงก่อให้เกิดฝุ่น PM 2.5 ดังนั้นเราจึงต้องปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิต เราสามารถเริ่มต้นได้ด้วยการหันมาใช้รถพลังงานไฟฟ้ามาเป็นแรงในการขับเคลื่อนเพื่อลดการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง ลดมลพิษทางอากาศ เป็นต้น ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักฝุ่นพิษ PM 2.5 กันก่อนดีกว่า ในปัจจุบันกลายเป็นเรื่องปกติที่ประเทศไทยและอีกหลายประเทศทั่วโลกต้องเผชิญปัญหามลพิษจากฝุ่นละอองในอากาศอยู่เสมอ ด้วยประชากรหนาแน่น ความคับคั่งของการจราจร รวมถึงเขม่าควัน และฝุ่นผงจากการก่อสร้าง แต่ปัญหาวิกฤติที่ชาวกรุงเทพฯ และอีกหลายๆพื้นที่ กำลังวิตกคือ ฝุ่นละอองขนาดเล็กว่า 2.5 ไมครอน (Particulate Matter 2.5 – PM2.5) ซึ่งไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า ฝุ่น PM 2.5 ส่วนใหญ่เกิดจากการเผาไหม้เครื่องจักร โดยเฉพาะเครื่องยนต์ของทั้งรถยนต์ใหม่และเก่า มักมีปริมาณสูงสุดช่วงรถติดมากๆ ในช่วงเช้าและเย็นของวันทำงาน โดยมากจะเกิดในช่วงฤดูหนาวที่อากาศนิ่งและแห้ง ส่งผลให้ฝุ่นไม่ลอยขึ้นที่สูง อีกทั้งปัจจุบันกรุงเทพฯ กำลังประสบปัญหาลมพัดผ่านได้ยาก อากาศหยุดนิ่ง เนื่องจากมีตึกสูงปิดกั้นทางลม รวมถึงฝุ่นจากการก่อสร้างที่มีอยู่แทบทุกพื้นที่ทำให้คุณภาพอากาศแย่ลง

  • ฝุ่นละออง PM2.5 สามารถถูกสูดเข้าลึกถึงทางเดินหายใจและปอด ก่อให้เกิดการระคายเคือง แสบจมูก ไอ จาม มีเสมหะ หอบหืด หัวใจวายเฉียบพลัน หลอดเลือดสมองตีบ และที่อันตรายที่สุดอาจถึงขั้นเป็นมะเร็งปอด

  • ควรงดออกกำลังกายกลางแจ้งในช่วงที่มีภาวะหมอกควันและฝุ่นสูง เนื่องจากการใช้แรงมากหรือการหายใจแรง อาจยิ่งเพิ่มการสูดเอาละอองฝุ่น PM2.5 เข้าสู่ทางเดินหายใจและปอดมากขึ้น

  • การสวมหน้ากาก N95 ต้องทำอย่างถูกวิธี หมั่นกระชับหน้ากากไม่ให้หลวม และไม่ควรนำหน้ากากใช้แล้วกลับมาใช้ใหม่หากมีฝุ่นละอองหนาเกินไป

PM2.5 ด้วยขนาดที่เล็กมาก ทำให้ฝุ่นละอองพิษ สามารถถูกสูดเข้าลึกถึงทางเดินหายใจและปอด บางอนุภาคยังอาจเข้าสู่กระแสเลือดไหลเวียนไปทั่วร่างกาย ก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพมากมาย โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคประจำตัว ควรพกยาติดตัวเสมอ หรือพบแพทย์เพื่อรับคำปรึกษา สำหรับผู้ที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงสถานที่หนาแน่นของมลพิษทางอากาศ หรือไม่แน่ใจการป้องกันตนได้ผลหรือไม่ โดยเฉพาะบุคคลในกลุ่มเสี่ยง หากพบอาการ เช่น หายใจลำบาก หน้ามืด อ่อนแรง หรือไอติดต่อกันรุนแรง ควรรีบพบแพทย์ เพื่อรับการรักษาให้ทันท่วงที อย่ามองข้ามปัญหามลพิษร้ายแรงนี้เพราะฝุ่นที่ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า อาจจะทำให้มีอันตรายถึงชีวิตได้เลย และ ฝุ่น PM 2.5 ก็ถือว่าเป็นสาเหตุหลัก ที่ทำให้ LION EV ต้องสนับสนุน "รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า" ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมเทคโนโลยี ที่ทันสมัย และไม่ก่อให้เกิดมลพิษต่อโลก ด้วยคำถามที่ว่าจักรยานยนต์ไฟฟ้าสร้างมาเพื่อใคร? คำตอบคือ สร้างมาเพื่อทุกคน และเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อมให้ดีขึ้น

-------------------------------------

LION EV “Live Electric Life”

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ

-------------------------------------

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สมัครตัวแทนจำหน่าย

ติดต่อเข้าชมสินค้าที่บริษัทได้ทางแชท

หรือโทรศัพท์ http://m.me/lionevthailand

(เวลาทำการ วันจันทร์ - เสาร์ 08.30-16.30 น.)

โทร 087-548-3338

สินค้าคุณภาพดี ตรงปก ราคาคุ้มค่า

ที่ตั้งบริษัทชัดเจน ดำเนินธุรกิจมากว่า 20 ปี

จดแจ้งถูกต้อง มี มอก. เสียภาษีสรรพสามิตเรียบร้อยทุกชิ้น

มีบริการหลังการขาย เคลมได้ ไม่ทิ้งลูกค้า มีอะไหล่ให้บริการตลอด

มีรีวิวสินค้า มีสื่อการขายให้พร้อมสำหรับการขายสินค้า

มีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำ

ไม่ต้องแบกรับความเสี่ยงมากมาย

และค่าใช้จ่ายแอบแฝงในการนำเข้าสินค้า

ให้เรารับความเสี่ยงทั้งหมดแทนคุณ

ด้วยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์

-------------------------------------------

Bình luận


bottom of page