top of page

ทำไม? ทุกคนต้องใช้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า LION EV

อัปเดตเมื่อ 4 ต.ค. 2566

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในปัจจุบันนี้ ทุกคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

จุดเด่นของรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า คือ ไม่สร้างมลพิษทางอากาศ ลดภาวะการเกิดเสียงดัง ไม่รบกวนผู้อื่น

ไม่มีการปล่อยควันจากท่อไอเสีย ไม่สร้างฝุ่นควันที่ก่อให้เกิด PM 2.5 แถมยังส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และสุขภาพร่างกายของผู้ใช้งานน้อยมากๆ


ทำไม? ทุกคนต้องใช้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า LION EV

รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า LION EV ตอบโจทย์ทุกการขับขี่ ตามไลฟ์สไตล์ของคุณ

การใช้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าค่าใช้จ่ายที่จะต้องจ่ายให้กับรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

ประหยัดมากๆ แถมยังป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ดังนี้

→ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รถยนต์ไฟฟ้านั้นจะทำงานด้วยการใช้พลังงานไฟฟ้าจากแบตเตอรี่ ทำให้ไม่มีการปล่อยไอเสียหรือก๊าซเรือนกระจกออกมาและไม่สร้างมลพิษ → ลดมลพิษทางเสียง เนื่องจากกลไกในการขับเคลื่อนไม่ต้องใช้การจุดระเบิดเพื่อเผาไหม้ จึงทำให้ไม่มีเสียงเวลาขับ และการทำงานของมอเตอร์ไฟฟ้านั้น มีเสียงที่เงียบกว่าเครื่องยนต์มาก → ประสิทธิภาพสูงกว่า รถยนต์ไฟฟ้าใช้มอเตอร์ไฟฟ้าซึ่งมีแรงบิดมากกว่าโดยเริ่มตั้งแต่ออกตัว ทำให้อัตราเร่งดีกว่ารถยนต์ที่ใช้น้ำมัน → ประหยัดค่าใช้จ่าย เนื่องจากรถยนต์ไฟฟ้านั้นไม่มีเครื่องยนต์ จึงไม่ต้องใช้น้ำมันเชื้อเพลิงในการเผาไหม้ อีกทั้งพลังงานไฟฟ้ายังมีราคาถูกกว่า และผันผวนน้อยกว่าราคาน้ำมันส่วนในเรื่องของการบำรุงรักษานั้น ในรถยนต์ไฟฟ้ามีเพียงมอเตอร์ไฟฟ้าเท่านั้นที่เป็นส่วนกำลังทำให้รถเคลื่อนที่ไปได้ ไม่มีของเหลวหรือกรองของเหลวที่ต้องบำรุงรักษาตามวาระ → สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้จากที่บ้าน รถยนต์ไฟฟ้านั้น สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้จากที่บ้าน ซึ่งสามารถชาร์จได้ระหว่างที่นอนหลับ เมื่อถึงยามเช้ารถยนต์ไฟฟ้าก็จะอยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน จึงทำให้ไม่ต้องกังวลในเรื่องการเสียเวลาที่สถานีบริการน้ำมันอีกต่อไป

 

บริษัท หนองบัวลำภูเอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด

จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ภายใต้แบรนด์ “Haonaiqi” และ “LION”

เราเชื่อว่ารถพลังงานไฟฟ้า จะต้องเป็นรถของทุกคน เพราะพลังงานไฟฟ้าคือทางออกของอนาคตทางออกสู่โลกใหม่ไร้มลพิษ ที่จะสามารถทำให้เราใช้ชีวิตได้อย่างยั่งยืน เพราะเราไม่ได้ส่งมอบแค่รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า แต่เราส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ เพื่อที่จะ “Live Electric Life” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ


บริษัท หนองบัวลำภูเอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด
บริษัท หนองบัวลำภูเอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด

คลังสินค้าขนาดใหญ่ได้รับการรับรองมาตราฐานISO 9001:2015 ถูกออกแบบให้คงสภาพสินค้าได้อย่างดีเยี่ยม ปลอดภัย และยังมีการออกแบบพิเศษเพื่อลดการใช้พลังงานลงกว่า 70% ที่ทั้งสว่าง อากาศถ่ายเทค่าความชื้นเหมาะสมที่พร้อมเก็บรักษาสินค้าก่อนส่งถึงมือคุณ

ด้วยพื้นที่มากกว่า 3,600 ตารางวาที่ตั้งอยู่ใจกลางของเมืองที่พร้อมไปด้วยระบบโครงสร้างพื้นฐาน และ การคมนาคมที่ดี จึงทำให้เราพร้อมที่จะตอบสนองต่อความต้องการอันมากมายของลูกค้าได้อย่างเพียงพอ และด้วยระบบการจัดการที่พัฒนาอยู่อย่างต่อเนื่องจึงทำให้ระบบคลังสินค้าของเรามีประสิทธิภาพสูงแต่ยังคงความเป็นผู้นำในด้านราคาและคุณภาพของสินค้าได้


ใส่ใจทุกขั้นตอนไม่ว่าขั้นตอนไหนๆก็สำคัญทั้งนั้น ที่จะทำให้ท่านได้รับสินค้าที่มีคุณค่ามากที่สุด เหนือกว่าการเลือกสินค้า เหนือกว่าการขายสินค้า นั่นคือขั้นตอนการส่งมอบสินค้าของเราที่ต้องการให้เกิดความพึงพอใจต่อลูกค้าของเราอย่างสูงที่สุด


ระบบการจัดการคลังสินค้าของเราได้พัฒนาให้มีความเป็นผู้นำในด้านต่างๆ แต่ยังลดการใช้พลังงานสิ้นเปลืองไปแล้วกว่า 40% ทั้งยังมีแผนงานที่จะพัฒนาและ ลดการใช้พลังงานที่สิ้นเปลืองอย่างยั่งยืนให้เป็น 50% ในระยะเวลาอันสั้น อีกทั้งยังมีอัตตราการ Recycle ของวัสดุเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนที่น่าพึงพอใจในทุกปีโดยมีเป้าหมายในการรีไซเคิลวัสดุ ชิ้นส่วนต่างๆ ให้ได้มากที่สุด เพื่อโลกที่สวยงามของเรา

ลูกค้าสามารถชมสินค้าของเราได้ที่ : https://www.lion-ev.com/


--------------------------

“Live Electric Life”

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ

--------------------------

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สมัครตัวแทนจำหน่าย

ติดต่อเข้าชมสินค้าที่บริษัทได้ทางแชท

หรือโทรศัพท์ http://m.me/lionevthailand

(เวลาทำการ วันจันทร์ - เสาร์ 08.30-16.30 น.)

โทร 087-548-3338

สินค้าคุณภาพดี ตรงปก ราคาคุ้มค่า

ที่ตั้งบริษัทชัดเจน ดำเนินธุรกิจมากว่า 20 ปี

จดแจ้งถูกต้อง มี มอก. เสียภาษีสรรพสามิตเรียบร้อยทุกชิ้น

มีบริการหลังการขาย เคลมได้ ไม่ทิ้งลูกค้า มีอะไหล่ให้บริการตลอด

มีรีวิวสินค้า มีสื่อการขายให้พร้อมสำหรับการขายสินค้า

มีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำ

ไม่ต้องแบกรับความเสี่ยงมากมาย

และค่าใช้จ่ายแอบแฝงในการนำเข้าสินค้า

ให้เรารับความเสี่ยงทั้งหมดแทนคุณ

ด้วยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์

--------------------------------

Komentáře


bottom of page